รีวิว อนิเมะ เรื่อง Cells at Work!

อนิเมะ ข้อดีอย่างหนึ่งของซีรีส์อย่างCells at Work!เป็นเนื้อหามากมายที่สามารถดึงมาจากเรื่องราวได้ ข้อเท็จจริงที่ว่ามังงะเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เล่นโวหารเรื่องนี้ได้แยกออกเป็นหลาย ๆ เรื่องโดยเน้นทุกอย่างตั้งแต่ร่างกายที่ไม่แข็งแรงและแบคทีเรียไปจนถึงเกล็ดเลือด ทารก และผู้หญิง แสดงให้เห็นว่าร่างกายมนุษย์มีความซับซ้อนเพียงใด ดูการ์ตูนออนไลน์
และร่างกายแต่ละส่วนไม่เหมือนกันจริง ๆ ได้อย่างไร แต่ในขณะที่ร่างกายที่เราเห็นภายในนี้อาจไม่จำเป็นต้องเป็นร่างกายที่ “สมบูรณ์แบบ” แต่ก็เป็นร่างกายที่เรารู้สึกปลอดภัยได้ตั้งแต่ตอนนี้ไม่มีอะไรเลวร้ายเกิดขึ้นกับมัน หลายสิ่งหลายอย่างที่เซลล์ดูเหมือนจะเผชิญคือความเจ็บป่วยเล็กน้อย แต่ไม่กี่ครั้งที่บางสิ่งปรากฏขึ้น ทุกอย่างก็ถูกห่อหุ้มไว้โดยไม่มีผลต่อเนื่องใดๆ ดังนั้น ฤดูกาลนี้จึงต้องมีการพลิกแพลงเล็กน้อยเพื่อรักษาความน่าสนใจเอาไว้ ซึ่งมันก็ทำได้ดีทีเดียวโดยไม่ผิดแผกไปจากแนวที่เคยเล่นมาก่อนก่อนหน้านี้

เรื่องราวส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่การเดินทาง

รอบร่างกายของ AE3803 ดูหนังออนไลน์และไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหนในเวลานั้นก็มักจะเกิดปัญหาขึ้นโดยบังเอิญ แต่เซลล์เม็ดเลือดแดงที่ชื่นชอบของทุกคนจะนั่งเบาะหลังเล็กน้อยในซีซันที่สอง – ยังคงโผล่ขึ้นมาเป็นครั้งคราว แต่แน่นอนว่าไม่ใช่จุดศูนย์กลางที่เธอเคยเป็นมาก่อน ครั้งนี้เป็น U-1146 ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นตัวละครหลัก ซึ่งก็สมเหตุสมผลเมื่อพิจารณาจากการเน้นไปที่การต่อสู้กับภัยคุกคามในฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ยังเป็นความแตกต่างที่ดีกว่าสำหรับCODE BLACKในแง่นี้เนื่องจากเน้นไปที่เซลล์เม็ดเลือดแดงเป็นหลัก ตอนก่อนหน้าของฤดูกาลนี้อาจดำเนินไปตามปกติ แต่จุดสนใจที่แตกต่างกันคือการเปลี่ยนแปลงที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีเวลาโฟกัสไปที่ตัวละครสนับสนุนอย่างเพลตเลต เมมโมรีเซลล์ หรือเดนดริติกเซลล์ ซึ่งต่างก็ได้รับเรื่องราวดีๆ ไม่ว่าจะเป็นความบังเอิญหรือการออกแบบรูปแบบโดยรวมก็ดูมีความละเอียดมากขึ้นเช่นกัน โดยเน้นการบรรยายซ้ำแล้วซ้ำอีกน้อยลงมากภายในร่างกายมนุษย์ ดูหนังออนไลน์ฟรีเซลล์ของเรากำลังทำงานหนักเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบรื่น และถึงเวลาสำหรับการผจญภัยต่อไปกับเซลล์ที่เราพบในครั้งล่าสุด

เซลล์เม็ดเลือดแดง AE3803

ยังคงส่งออกซิเจนอย่างเมามันไปยังทุกที่ที่ต้องการ ในขณะที่นิวโทรฟิล U-1146 ยังคงปกป้องเซลล์จากภัยคุกคามใดๆ ที่บุกรุกเข้ามา นอกจากนี้ยังช่วยเหลือร่างกายกับเซลล์อื่น ๆ ที่พวกเขาเป็นเพื่อน – เกล็ดเลือด, Killer T-Cell, Macrophages, NK Cell และอื่น ๆ อีกมากมายการแสดงเปลี่ยนไปอย่างน่าสนใจขึ้นเล็กน้อย แต่เมื่อจุดโฟกัสกลายเป็นเซลล์ปกติ ผู้ที่หวังว่าเขาจะเป็นเหมือนคนที่เราติดตามในตอนก่อนหน้ามากขึ้นดูการ์ตูนออนไลน์ Normal Cell เป็นตัวละครที่น่าสนใจเพราะเขาไม่ได้ถูกนำเสนอว่ามีความพิเศษเป็นพิเศษ งานเดียวของเขาคือการเลียนแบบตัวเอง และรูปร่างหน้าตาของเขาก็ดูอึมครึม อย่างไรก็ตาม การเป็น “โจธรรมดา” ของร่างกายมนุษย์ทำให้เขามีความสัมพันธ์กับผู้ชมมากขึ้นในฐานะตัวละคร หรืออย่างน้อยก็มีความสัมพันธ์มากพอๆ กับเซลล์ของมนุษย์ในการแสดงที่แปลกประหลาดและยอดเยี่ยมนี้ เรื่องราวของเขาเริ่มต้นเมื่อเขาค้นพบแบคทีเรียน่ารักสี่ตัว ซึ่งทำให้เขาสนใจในทันที เมื่อ U-1146 ค้นพบพวกมัน ในตอนแรกเขาต้องการทำลายพวกมันเพราะเขามองว่าพวกมันเป็นภัยคุกคาม แต่หลังจากเจอเรื่องซวยๆ หลายครั้งก็พบว่าแท้จริงแล้วพวกมันคือแบคทีเรียกรดแลคติกใจดี เราเคยเห็นแรงจากภายนอกเข้าสู่ร่างกายเพื่อช่วยเหลือเซลล์ต่างๆ มาก่อนดูการ์ตูนออนไลน์ (ยาปฏิชีวนะถูกแสดงเป็นหุ่นยนต์ที่มีประสิทธิภาพซึ่งเป็นจุดเด่นโดยเฉพาะ) แต่งานเซลล์!! การมีตัวมาสคอตสุดน่ารักเป็นของตัวเองเป็นแบบใหม่ การที่ Normal Cell ต้องบอกลาแต่ละคนในที่สุดขณะที่พวกเขาพบที่อยู่รอบกาย เรื่องราวมิตรภาพอันอบอุ่นใจรวมถึงบทเรียนอันล้ำค่าเกี่ยวกับการไม่ตัดสินหนังสือจากหน้าปก

ทั้งหมดนี้นำไปสู่การประลองฝีมือ

กับCells at Work!วายร้ายตัวฉกาจที่สุด เมื่อเซลล์มะเร็งกลับมาอีกครั้งเพื่อทำให้ร่างกายระส่ำระสาย การปรากฏตัวของเซลล์มะเร็งในซีรีส์ก่อนหน้านี้ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงประเด็นการพูดคุยเนื่องจากใช้วิธีการนำเสนอความผิดปกติแบบ “เข้าใจผิด” ดูการ์ตูนออนไลน์ซึ่งไม่ผิดเลยในการพูดทางชีววิทยา แต่สามารถพิสูจน์จุดที่เจ็บปวดสำหรับใครก็ตามที่อาจเคยได้รับผลกระทบจาก โรคในอดีต. อย่างไรก็ตามซีซันที่สองเลิกเสแสร้งนี้ไปโดยสิ้นเชิง และเซลล์มะเร็งเวอร์ชันนี้ก็เป็นตัวร้ายอย่างปฏิเสธไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการหาทางล้างแค้นกับ U-1146 และเซลล์อื่นๆ ที่เขาเผชิญหน้าก่อนหน้านี้ มีการเมืองที่น่าสนใจบางอย่างเกี่ยวกับแรงจูงใจของกรกฎ ในขณะที่เขาวางแผนที่จะทำให้ทุกเซลล์เท่าเทียมกันโดยการฆ่าร่างกาย และการกระทำดังกล่าวพัฒนาความรู้สึกที่แท้จริงเมื่อเขากลายเป็นสัตว์ประหลาดที่มีหนวดมีปีก แต่ถึงแม้จะมุ่งเน้นที่การกระทำมากขึ้น แต่ก็ยังมีการเรียนรู้ที่นี่ เนื่องจากการเปิดตัว Regulatory T-Cell ให้ข้อมูลเชิงลึกว่ามะเร็งมักจะสามารถเจริญเติบโตในร่างกายได้อย่างไรโดยไม่มีใครขัดขวาง ส่วนโค้งทั้งหมดรู้สึกเหมือนเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับเซลล์ที่ทำงาน! จึงไม่แปลกใจเลยที่นี่คือเนื้อหาที่สร้างเป็นภาพยนตร์

 

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments